Tổng hợp kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi khuyến mãi lớn đến 50%

Posted by Truc Phuong - -

Tập hợp mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi giảm giá lớn tới 50%

Tham khảo thêm: áo khoác hàn quốc cho bé 5 tuổi
Tại Bluekids, mẫu áo khoác len bé trai trơn có mũ đang được giảm giá 29% tại những cơ sở, chi nhánh của shop, bạn có thể ghé qua 97 Kim Mã hoạch 21A Trần Duy Hưng, Hà Nội nhé.

Đây là mẫu áo len được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, với chất liệu 100% cotton, bạn tuyệt đối có thể an tâm khi giặt áo ở nhiệt độ 30%, nhất là bạn có thể tiến hành giặt khô áo mà không phải lo ngại về chất lượng của áo nhé





Với mẫu áo khoác bé trai len thổ cẩm mũ lót lông, loại mặt hàng này cũng được giảm giá 30% tại các chi nhánh của shop. Đây cũng là mẫu áo được nhập cảng trực tiếp từ Tây Ban Nha, áo có chất liệu bề ngoài là 82% Acrylic, 5% Polyester và 13% Wool; lóp lót mặt trong của áo là 100% Polyester, bạn cũng có thể vô tư lự giặt giũ và bảo vệ áo ở nhiệt độ 30 độ C nhé.

Áo khoác bé trai

Áo khoác phao là kiểu áo khoác căn bản không thể thiếu trong mùa đông của các bé. Nó không chỉ đem tới sự ấm áp mà còn diễn tả sở thích thời trang riêng của bé yêu.

Để sưu tập mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi, các mẹ có thể tham khảo một số mẫu áo khoác tại Bluekids có địa điểm chính tại 97 Kim Mã, Hà Nội. Đặc biệt, hiện shop đang thực hiện chương trình giảm giá lên tới 60% cho kiểu áo khoác xanh lót nỉ mũ viền lôn màu xám Mayoral.




Áo là mẫu nhập cảng trực tiếp tại Tây Ban Nha với chất liệu 100% Polyester, đem tới cảm nhận cực kỳ ấm cúng cho các bé nam. Mẫu áo phao lót nỉ viền đen sáng trắng Mayoral cũng được giảm giá đến 50%, đây thực sự là thời cơ để mẹ sắm cho các bé những mẫu áo khoác nhãn hiệu lớn mà chi phí lại thích hợp.

Xem thêm các kiểu thời trang nam khác: áo đũi nam

Áo khoác nỉ giảm giá 30%

Áo khoác len luôn đem đến sự ấm áp và khẳng định model tính cách cho bé. Với mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi này, các bậc cha mẹ có thể phối hợp áo khoác với quần jean cho bé, đảm bảo bé trai nhà bạn trông sẽ cực kỳ đáng yêu và nam tính.

Xem thêm các loại thời trang nữ khác: quần nữ
Trên đây là 2 mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi đang được giảm giá mạnh tại Bluekids mà các bậc bố mẹ có thể nghiên cứu. Đây là dịp may tuyệt vời để Bé yêu của bạn có được những mẫu áo hàng đầu về giá trị cũng như giá cả.

Nhằm tìm hiểu thêm các mặt hàng khuyến mại khác từ các cửa hàng, thương hiệu trang phục nổi danh, bạn theo dõi trang shophay.vn nhé

Tìm hiểu thêm một vài kiểu áo khoác jean đẹp cho bé gái: mẫu áo khoác bò cho bé gái 5 tuổi