Căng da mặt Học phụ nữ Pháp cách làm căng da mặt

Posted by Unknown - -

Căng da mặt bằng nền công nghiệp làm đẹp của nước Pháp khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Phụ nữ Pháp là những người biết cách chăm sóc da tốt nhất trên thế giới. Làm căng da, trẻ hóa da, đôi khi họ còn làm tốt hơn cả các công ty mỹ phẩm.

Cùng điểm danh những cách làm căng da mặt kiểu Pháp được ưa chuộng nhất nhé!

Căng da mặt bằng tinh dầu

Có lẽ không phụ nữ đất nước nào am hiểu và biết cách sử dụng tinh dầu điêu luyện như phụ nữ Pháp. Kho tinh dầu của họ dường như là lớn nhất thế giới. Điều này khiến nhiều chuyên gia mỹ phẩm phải trầm trồ. Không ít các loại kem làm căng da mặt, trẻ hóa da được xuất phát từ chính thói quen chăm sóc làm căng da mặt hằng ngày của phụ nữ Pháp.

[​IMG]

• Tinh dầu camellia: Vừa làm căng da, trẻ hóa da, vừa trị mụn
• Tinh dầu hạnh nhân: Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm căng da mặt, chống lão hóa, nếp nhân, hỗ trợ trị nám
• Tinh dầu olive: Hỗ trợ tẩy trang, làm căng da mặt, dưỡng da sáng hồng
• Tinh dầu jojoba: Trị nám, chữa tổn thương da, làm căng da mặt tự nhiên…
• …

[​IMG]

Chăm sóc da, làm căng da mặt bằng tinh dầu cũng rất đơn giản, chỉ cần 1-2 giọt mỗi tối và massage lên mặt.

Xoá nếp nhăn mặt bằng rượu vang

Rượu vang được làm từ những trái nho thượng hạng của đồng quê Pháp, mang theo những dưỡng chất quý giá, có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Tinh chất trong dầu hạt nho có khả nắng chống oxy hóa cao gấp 20 lần so với vitamin A và 50 lần so với vitamin E. Đặc biệt, men hữu cơ trong rượu vang có tác dụng làm săn chắc làn da, dưỡng da sáng hồng.

[​IMG]

Cách làm căng da mặt bằng rượu vang kiểu Pháp đơn giản không kém làm căng da mặt với tinh dầu. Pha loãng rượu vang với nước và rửa mặt mỗi ngày.

Học tập phụ nữ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể làm dày thêm kiến thức về làm đẹp tự nhiên và an toàn. Tuy nhiên, đối với riêng lĩnh vực trẻ hóa da, làm căng da mặt, các phương pháp tự nhiên chỉ có thể kéo dài tuổi xuân đến một ngưỡng nhất định. Khi da bạn bước qua tuổi 35, tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh hơn tốc độ tái tạo da của các phương pháp tự nhiên. Lúc này, chỉ bằng cách trẻ hóa da công nghệ caomới có thể giúp bạn.

[​IMG]

Phương pháp trẻ hoá da căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ được đánh giá là công nghệ số 1 thế giới về làm căng da mặt, trẻ hóa da không phẫu thuật đã được FDA chứng nhận.