Trẻ hóa da bằng nha đam đơn giản hiệu quả

Posted by Unknown - -

Trẻ hóa da bằng nha đam là một tác dụng của thần dược thiên nhiên này bên cạnh khả năng trị mụn nhanh chóng, trị tàn nhang nám da, tắm trắng da và làm mềm mịn làn da...

Các tác dụng của thần dược thiên nhiên này:
• Điều trị mụn hiệu quả: Phần thạch trong cây Nha Đam chứa Anthraquinones Complex có khả năng trị viêm da,
Trẻ hóa làn da: Chất Aloe Emodin ở nha đam như chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lão hóa da.
• Chăm sóc nuôi dưỡng và trẻ hóa da: Chất Barbaloin có khả năng tạo độ ẩm cho da, giúp da căng mịn. Ngoài ra, phần lõi của lá nha đam chứa nhiều nước và lượng dinh dưỡng rất lớn như A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm…đều là những thành phần cực kỳ tốt cho làn da. Chính vì thế, nha đam hay còn gọi là lô hội, được mệnh danh là “bác sĩ của làn da”.
• Trị tàn nhang trên mặt: Độ PH trong lá nha đam tương đồng như độ PH của làn da, nhờ vậy trung hòa độ axit của làn da, có tác dụng trị nám tàn nhang ở da và các vấn đề khác như da xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang

 
Bí quyết để trẻ hóa da từ nha đam
• Thêm nha đam vào thực đơn hằng ngày: Bạn có thể đọc thêm cách chế biến các loại đồ uống, chè, salad từ nha đam để bổ sung vào khẩu phần hằng ngày. Hoặc đơn giản hơn, sữa chua nha đam là một món tráng miệng vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng lại giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng. Nha đam có vị mát tính hàn, vì thế vào mùa hè đặc biệt còn giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan.

• Làm mặt nạ từ nha đam: Để có thể trẻ hóa da tốt nhất, nên duy trì đắp mặt nạ nha đam hằng ngày. Bạn lọc sạch phần vỏ xanh trên lá nha đam, ngâm phần thạch trong nước muối 5 phút, vớt ra ráo nước cho vào bát sạch dầm nhuyễn với bột đậu đỏ hoặc sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da này hàng tối rồi rửa sạch mặt bôi kem dưỡng, bạn sẽ có làn da tươi trẻ hồng hào và mịn màng.

• Sử dụng nha đam làm kem trẻ hóa da vùng mắt: Vùng mắt là nơi lưu lại các dấu hiệu lão hóa da rõ rệt nhất. Hãy sử dụng lớp gel nha đam để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.
Bắng cách: Bỏ vỏ lấy phần thạch và rửa sạch bằng nước muối. Dùng rây cà mạnh để lấy được hết gel trong nha đam, bỏ trong một chiếc tô thủy tinh sạch và trữ nơi thoáng mát. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa gel này lên vùng da quanh mắt và rửa sạch vào sáng hôm sau. Từ hôm đầu tiên bạn có thể thấy da vùng mắt của bạn trở nên vết thâm nhăn vùng mắt giảm bớt. Dùng thường xuyên gel nha đam có tác dụng trẻ hóa da hiệu quả trẻ hóa da vùng mắt sẽ khiến bạn bất ngờ hơn nữa.

Khả năng trẻ hóa da của các loại mỹ phẩm cũng như cách nguyên liệu tự nhiên chỉ dừng lại ở làm da mịn màng, se lỗ chân lông và làm da mịn căng da, da bóng mượt hơn chứ không có khả năng phục hồi các vùng da bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo quá nhiều, hay những vết nám tàn nhang chân sâu. Lúc này, chỉ có các phương pháp công nghệ cao như Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, Trẻ hóa da trị nám tàn nhang bằng Laser Revlite mới có thể giúp bạn. Chỉ một buổi điều trị Ultherapy tại Saigon Smile Spa có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi, giúp bạn tươi trẻ hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống. Tương tự với xóa tàn nhang bằng laser Laser Revlite chỉ 5 - 10 buổi trị liệu da sẽ hoàn toàn hết nám da, tàn nhang và da sáng đều màu hơn.